Tìm kiếm
Close this search box.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Kính gửi quý đối tác/quý đại lý,

Trước hết, ECO-B Việt Nam xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng/Quý đại lý đã quan tâm và tin dùng sản phẩm bàn chải gỗ của chúng tôi. ECO-B Việt Nam luôn chào đón và sẵn sàng hợp tác với tất cả Quý Khách hàng/Đại lý đang quan tâm hoặc có nhu cầu kinh doanh, mua bán các sản phẩm bàn chải gỗ trên phạm vi cả nước.

Giới thiệu về ECO-B

ECO-B là đơn vị tiên phong sản xuất bàn chải gỗ tại Việt Nam.

Vì một cuộc sống thân thiện với môi trường, ECO-B không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm thân thiện môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ môi trường.

Bàn chải gỗ là sản phẩm đầu tiên được sản xuất trực tiếp bởi ECO-B. Trong suốt quá trình sản xuất ECO-B cam kết không sử dụng bất kỳ hóa chất nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

ECO-B mong muốn được hợp tác khách hàng là các khách sạn, homestay, khách du lịch, người tiêu dùng trên toàn quốc.

Hãy sử dụng bàn chải ECO-B, hãy cùng ECO-B bảo vệ môi trường sống của chính bạn !

NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN

  • Cùng đại lý chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.
  • Hỗ trợ kịp thời, đồng hành lâu dài cùng đại lý.
  • Đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
  • Cùng đại lý mở rộng thị trường và kênh phân phối cho Đại lý.

1.CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU

1.1 Chiết khấu đơn hàng

TT

      Hình Thức

Tiêu chí

 Mức chiết khấu

1

  Sỉ nhỏ

Từ 1  đến 2 triệu 

 35%

2

  Đại lý

Từ 2- 5 triệu

40%

3

  Chi nhánh

Trên 5 triệu

45%

Mức chiết khấu được hưởng dựa trên giá trị đơn hàng nhập bán tính theo giá niêm yết , không tính cộng dồn đơn theo tháng mà tính theo giá trị từng  đơn nhập

Ngoài chính sách chiết khấu trên, ECO-B sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển đối với 3 đơn hàng đầu tiên của các đại lý, tặng kèm 50 sản phẩm mẫu.

1.2 Thưởng doanh số

 ECO-B Việt Nam sẽ thực hiện thưởng doanh số với mức chiết khấu tăng thêm khi đại lý đạt các ngưỡng doanh số trong tháng. Doanh số tháng vượt 10 triệu được thưởng thêm 5% tổng doanh số của tháng

2. CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ

2.1 Chính sách giá

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
  • Trong trường hợp ECO-B Việt Nam giảm giá bán cho một sản phẩm nào đó, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 30 ngày để lên kế hoạch nhập hàng và kinh doanh sản phẩm đó. Đại lý sẽ được hỗ trợ giá đối với lượng hàng tồn kho. Giá trị hỗ trợ sẽ được trừ vào đơn hàng kế tiếp.
  • Trong trường hợp ECO-B tăng giá bán một sản phẩm nào đó, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

2.2 Bảo vệ khách hàng cho đại lý

  • Các đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Tổng đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực kinh doanh.
  • Các Tổng đại lý sẽ được cấp mã Đại lý. Mã đại lý này sẽ được các đại lý cung cấp cho các khách hàng của mình nhằm mục đích khi các khách hàng của đại lý tiếp xúc trực tiếp tới ECO-B thì chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cấp mã. Nếu mã khách hàng thuộc đại lý nào thì sẽ được ECO-B chuyển doanh số về cho Tổng đại lý đó.
  • Trong trường hợp các khách hàng đặt mua trực tuyến trên Webiste  thì ECO-B sẽ chuyển đơn hàng online về đại lí khách hàng cư trú.

3. HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ – CÔNG NỢ

3.1 Hợp đồng đại lý

Sau khi hai bên ký hợp đồng đại lý, Quý khách hàng sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của ECO-B Việt Nam, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của ECO-B Việt Nam.

Tham khảo & Tải về hợp đồng đại lý.

3.2 Công nợ mua hàng

  • Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng.

4. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

4.1. Hỗ trợ về Marketing

  • Các đại lý được hỗ trợ Cataloguetờ rơi, banner, theo các chương trình của ECO-B. Thông tin về đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như trên trong phần liên hệ của ECO-B;
  • Các đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của ECO-B Việt Nam;
  • Các đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

4.2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp

  • Các đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu;
  • Các đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do ECO-B Việt Nam tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu;

4.3. Hỗ trợ về hàng hóa

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý khách hàng sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định có lỗi sản xuất.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý khách hàng có quyền trả lại hàng cho ECO-B Việt Nam. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Hàng mẫu: ECO-B hỗ trợ miễn phí 5 mẫu/sản phẩm/1 đơn hàng.

5. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ

  • Hỗ trợ ECO-B khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý Đại lý;
  • Mức giá cho khách hàng cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của ECO-B, không bán phá giá.
0
    0
    Giỏ Hàng Của Bạn
    Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng